Cô gái mập mạp chia sẻ bí quyết giảm cân đáng kinh ngạc: Giảm 26kg trong vòng 5 tháng

Olivia Burgess, 21 tuổi, đến từ Edinburgh, Scotland là một cô gái có thân hình khá đẫy đà. Cô ý thức về cân nặng của mình và luôn cố gắng tìm cách cải thiện. Nhưng giảm cân luôn là một hành trình đầy gian nan. Olivia tự nhận mình là một người lười biếng và dễ bỏ cuộc. Tuy nhiên, vào tháng 2 năm nay, cô hạ quyết tâm chiến thắng bản thân mình dù cho có khổ sở thế nào.

Cô gái mập mạp chia sẻ bí quyết giảm cân đáng kinh ngạc: Giảm 26kg trong vòng 5 tháng - Ảnh 1.

Olivia từng sở hữu một thân hình quá khổ.

Cô làm một cuộc "cách mạng" cho lối sống của mình, ép bản thân vào một chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm khắc. Cân nặng của cô gái trẻ có thời kì lên đến 104kg, nhưng chỉ sau 5 tháng lột xác ngoạn mục, hiện tại cô chỉ còn 77.5kg với thân hình thon gọn và quyến rũ. Cô vẫn đang phấn đấu để giảm xuống còn 70kg.

Cô gái mập mạp chia sẻ bí quyết giảm cân đáng kinh ngạc: Giảm 26kg trong vòng 5 tháng - Ảnh 2.

Cô gái trẻ từng có thời kì nặng 104kg.

Cô gái mập mạp chia sẻ bí quyết giảm cân đáng kinh ngạc: Giảm 26kg trong vòng 5 tháng - Ảnh 3.

Nhìn vóc dáng nóng bỏng này, không ai còn nhận ra cô gái "béo phì" ngày xưa.

Olivia thừa nhận ăn kiêng là phương pháp chủ yếu mang lại hiệu quả giảm cân. Bên cạnh đó, một chế độ tập luyện đều đặn cũng hết sức quan trọng.

Cô bắt đầu bằng một chế độ ăn kiêng được gọi là Slimming World. Chế độ ăn đề ra một khẩu phần cung cấp lượng calo vừa đủ để đáp ứng các nhu cầu của cơ thể, đảm bảo không dư thừa năng lượng. Nhưng đã gọi là ăn kiêng thì không bao giờ dễ dàng, Olivia thú nhận. Cô luôn trong tâm thế muốn bỏ cuộc bất cứ lúc nào, nhưng rồi lại tự nhủ, mình không thể cứ ăn uống vô độ mãi được. Việc tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt đã cho thấy hiệu quả rõ rệt. Olivia thầm cảm ơn chính mình vì đã mạnh mẽ nỗ lực vì một kết quả đáng giá.

Ngoài ra, cô gái còn kết hợp những bài tập thể dục trong kế hoạch giảm cân của mình. Vận động giúp cân nặng giảm xuống nhanh hơn, đồng thời giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Cô gái mập mạp chia sẻ bí quyết giảm cân đáng kinh ngạc: Giảm 26kg trong vòng 5 tháng - Ảnh 4.

Giảm cân khiến các cô gái tự tin hơn rất nhiều về ngoại hình của mình.

Olivia chia sẻ: "Đó là một chặng đường cực kì khó khăn, và dù có như thế nào, tôi cũng không bao giờ để mình trở về như 5 tháng trước. Tôi luôn tự nhắc nhở chính mình mỗi ngày, rằng tôi sẽ có một cuộc sống mới hạnh phúc hơn, một chặng đường dài tốt đẹp để bước tiếp."

Không chỉ cải thiện được ngoại hình, mà tinh thần của cô cũng được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới. Cô thấy mình tự tin, hạnh phúc và yêu đời hơn, luôn muốn hướng tới lối sống tích cực, không còn biếng nhác và quá dễ dãi với bản thân.

Cô gái mập mạp chia sẻ bí quyết giảm cân đáng kinh ngạc: Giảm 26kg trong vòng 5 tháng - Ảnh 5.

Bài đăng trên Twitter của cô nhận được nhiều sự quan tâm.

Olivia đã đăng tải lên Twitter hình ảnh trước và sau khi giảm cân để chia vui với cả thế giới. Bài đăng nhận được hơn 14.000 lượt thích và vô số bình luận hỏi về bí quyết thay đổi. Olivia rất sẵn lòng chia sẻ cùng mọi người hành trình của cô.

Tuy nhiên, cô kết luận, không có phương pháp nào đúng hoàn toàn cho tất cả mọi người. Thể trạng của mỗi người là khác nhau, không cần phải cố đua theo lộ trình của người khác nếu cơ thể bạn không cho phép điều đó. Lời khuyên chân thành nhất mà cô có thể đưa ra, là đừng bỏ cuộc khi chỉ vừa gặp thách thức.

Nguồn: Unilad